Theo báo cáo thống kê của We are social vào tháng 1/2015 Việt Nam:
Xấp xỉ 40 triệu người sử dụng Internet
Xấp xỉ 28 triệu người sử dụng Social Media
Xấp xỉ 24 triệu người Việt Nam sử dụng mạng xã hội trên điện thoại
Tỷ lệ gia tăng so với năm 2014
Lượng người dùng Internet tăng 10%
Lượng người sử dụng social media tăng 40%
Lượng người sử dụng social media trên Việt Nam tăng 41%
Thời gian sử dụng trên thiết bị trung bình của 1 người trong 1 ngày
Laptop: 5 giờ 10 phút
Mobile: 2 giờ 40 phút
Hoạt động trên Social media: 3 giờ 5 phút
Tỷ lệ dùng các mạng xã hội và Google search
Facebook: 21%
Twitter: 8%
Instagram: 5%
Viber: 9%
Google Plus: 13%
Printerest: 5%
Theo số liệu mới nhất trên Google Keyword Planner ( đến tháng 6/2015) tổng lượt tìm kiếm cho Cốc Cốc đạt 554.770 lượt, Google: 450.880 lượt, Firefox: 249.950 lượt tại Việt Nam ( thống kê về lượng người tìm kiếm từ khóa liên quan đến Cốc Cốc, Google Chrome, Firefox)
Từ những số liệu đã được phân tích ở trên, ta có thể thấy người dùng tại Việt Nam sử dụng trình duyệt Cốc Cốc và Google Chrome là nhiều nhất, trong đó Cốc Cốc đang là xu hướng được nhiều người dùng hơn.
Mạng xã hội cũng có xu hướng được người dùng ngày cảng quan tâm và sử dụng nhiều hơn, trong đó Facebook vẫn là một mạng xã hội được dùng phổ biến nhất hiện nay và sẽ là xu hướng tìm kiếm thông tin trong tương lai.
Điện thoại di động đang trở thành xu thế trong việc tìm kiếm thông tin, mua sản phẩm, chơi game, hoạt động trên mạng xã hội… Chính vì thế, việc quảng cáo tương thích với tìm kiếm trên điện thoại di động đóng vai trò cực kì quan trọng.
Youtube cũng là kênh được rất nhiều người quan tâm, vì khách hàng thường thích hình ảnh sinh động hơn là chữ viết hay hình ảnh tĩnh. Quảng cáo bằng video ngày càng được nhiều người ưa dùng vì tính sinh động, hấp dẫn cũng như chân thực của nó. ( Trung bình 1 tháng có hơn 40.000.000 lượt tìm kiếm “ Youtube, youtube.com, youtube.com.vn – Google keyword planner)
Cần tập trung và có điểm nhấn cho bài viết hơn.
Trả lờiXóaChưa thể hiện rõ, dù anh đọc anh đã hiểu ý của em