Chủ Nhật, 20 tháng 9, 2015

SEO có bao nhiêu phần? 3 yếu tố quan trọng của SEO - Hoàng Hải

SEO gồm 2 phần Onpage và Offpage

1. ONPAGE

Làm SEO onpage là tối ưu những gì nằm trên trang web của chúng ta để thân thiện với các công cụ tìm kiếm.

- Code 
  • Tilte: khoảng 65 ký tự
  • Meta description: khoảng 165 ký tự
- Nội dung
  • Độ nổi bật từ khóa
    • In đậm, in nghiêng
    • Thẻ H1 - H6
    • Phân bố theo hình chữ Z, nằm ở đầu và cuối đoạn
  • Mật độ từ khóa: 3% - 7%
  • Tần số từ khóa trong bài viết
  • Độ tiệm cận của từ khóa tăng thêm sự sinh động
  • Hình ảnh: cần tối ưu link hình ảnh và thẻ alt hình ảnh
- Công nghệ web: gồm blogger và wordpress.com

- Liên kết nội bộ: giúp trang web vững chắc hơn. Link nội bộ gồm có 2 sơ đồ chính:
  • Bánh xe link
  • Kim tự tháp
- Các yếu tố khác như
  • Sitemap
  • Google Analytics
  • Web mastertool
  • URL thân thiện 

2. OFFPAGE
 
- Mạng xã hội: Facebook, Google plus, Twitter,...
- Backlink từ diễn đàn.

Các phần của SEO
Các phần của SEO

3 yếu tố quan trọng của SEO

 

1. Nội dung: đây là yếu tố quan trọng hàng đầu mà bạn cần phải đầu tư. Nó không chỉ phục vụ cho người đọc mà còn phục vụ cho Robots của các công cụ tìm kiếm nên 1 bài viết cần phải chuẩn SEO và hấp dẫn.

2. Lượt xem: một trang web mà được lượt xem nhiều thì rất có lợi cho việc SEO và được Google đánh giá cao trang web của mình. Vì vậy bạn cần phải cho mọi người biết đến website bạn nhiều hơn.

3. Backlink: việc đi backlink diễn đàn hoặc đặt link ở các web khác về trang web của mình thì mỗi link cũng như là một lá phiếu bình chọn cho website, và backlink càng nhiều thì được Google đánh giá càng cao.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét