Thứ Bảy, 19 tháng 9, 2015

Quy trình SEO Website hiệu quả trên vị trí thứ hạng kết quả tìm kiếm của Google



                  Phân tích Website:


Để phân tích website trước tiên bạn phải cài đặt các công cụ hỗ trợ  cho việc này như: Google Webmaster Tools, Google Analytic. Hai công cụ hỗ trợ trong quá trình thực hiện SEO website lên Top.

Kiểm tra Onpage, Offpage: Là yếu tố quan trọng hàng đầu cho việc xây dựng tên tuổi, uy tín cho Site. Ngoại trừ chủ đề, nội dung độc đáo, có chất lượng, cấu trúc website tốt ra thì các yếu tố thu hút khách hàng, cho người dùng biết đến những chia sẻ, bình luận, … cũng là những điều thiết yếu tạo ra sự khả năng quay lại của người xem.


Quy trình SEO website
Quy trình SEO website



Nghiên cứu, phân tích, chọn bộ từ khóa


Bằng những công cụ trên google hỗ trợ, bạn có thể nghiên cứu những từ khóa cần thiết có liên quan đến mức độ tìm kiếm của khách hàng trong thời gian nhất định. Từ đó, phân tích từ khóa cần thiết đến với nội dung đang hướng tới.

         Xây dựng nội dung cho website:


Nội dung là phần rất quan trọng trong quá trình bạn thực hiện Seo website, bởi nó là người trực tiếp tạo sự thu hút của khách hàng, và thói quen quay lại website của bạn. Chính vì thế, bước xây dựng nội dung cho website cần được cụ thể và rõ ràng.

Bạn cần soạn thảo những phần nội dung cơ bản cần thiết cho website, như website của bạn đang kinh doanh mỹ phẩm không chỉ biên tây những thông tin về sản phẩm, mà còn cung cấp nhiều kiến thức liên quan đến làm đẹp, hay cập nhật những nội dung xu hướng mỹ phẩm hiện nay.

Bên cạnh đảm bảo chất lượng nội dung bài viết, mật độ từ khóa cần được sự chú ý một cách chu đáo. Vì từ khóa là điểm mà google quyết định bản chất nội dung của bạn.



Quy trình SEO website
Quy trình SEO website

   Xây dựng liên kết:


Nội dung trên website được quảng bá nhằm mục đích nhiều người biết đến bạn, tạo sự thân thiện với bộ máy tìm kiếm. Hiện nay, hình thức tiếp cận này bao gồm: đăng bài viết lên các diễn đàn, tham gia blog, mạng xã hội, tạo sự tương tác với nội dung ( thích bài viết, bình luận bài viết) và với các đơn vị khác.

Xây dựng liên kế là một bước khác quan trọng trong Seo website, bởi nó ảnh hưởng đến mức độ uy tín của website chính bạn, từ người tương tác và bộ máy tìm kiếm do vậy bạn nên cẩn thẩn và tỉ mỉ trong khâu này.

       Tối ưu nội dung và backlink:


Trong bước này bạn cần thực hiện sửa chữa, chăm sóc nội dung trên website, các bài viết trong quá trình quảng bá,… Đồng thời, hệ thống backlink cần được châm chút nhiều hơn thông qua bước bảo dưỡng, chỉnh sửa, duy trì và làm mới. Trong quá trình thực hiện, bạn loại bỏ những link kém chất lượng, khôi phục và sửa chữa link đang hoạt động sao cho sự hiệu quả của nó được nâng cao.


Kế hoạch SEO website là một quá trình cần chuẩn bị kỹ lưỡng trong thời gian lâu dài, bạn không nên bỏ qua một lỗ hỏng nào và chu đáo trên từng bước thực hiện. Như thế, Website của bạn sẽ đảm bảo sự vững chắc trên vị trí mong muốn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét