Thứ Bảy, 19 tháng 9, 2015

Làm sao để đưa website lên vị trí Top 10 Google ?



Kinh doanh online đang là xu hướng nổi bật, cũng như miếng mồi ngon cho rất nhiều doanh nghiệp xâm nhập vào thị trường này. Nếu nói đến hai từ kinh doanh, điều đó phải có một nơi giao dịch, trao đổi khách hàng, từ đó người tiêu dùng biết đến bạn nhiều hơn.

Trên con đường kinh doanh online cũng vậy? Website chính là địa điểm cho bản thân doanh nghiệp thể hiện tất cả những gì đã và đang có, đồng thời chính là nơi thu hút nhiều khách hàng.

 Bạn kinh doanh có nghĩa bạn đang cạnh tranh. Bất kể bạn ở trên thị trường nào, đối thủ luôn luôn xuất hiện, đưa ra các kế hoạch nhằm hủy diệt bạn mọi lúc mọi nơi?

Trên thương trường online có rất nhiều công cụ để bạn dùng làm vũ khí cho riêng mình, một khi bạn có sức chiến đấu vững tại một công cụ, ngay lập tức đối thủ sẽ phục bạn ngay.

Lựa chọn một công cụ chiến đấu là một điều không dễ dàng? Nó còn tùy thuộc vào những kế hoạch được chính bản thân bạn vạch ra. Tuy nhiên, bạn lưu ý điều này nắm chắc trong tay một công cụ điều này không có nghĩa bạn sẽ thắng được đối thủ.

Seo website lên top 10 google

Seo website lên top 10 google


Mảnh đất google hiện nay rất màu mỡ, vùng đất này có rất nhiều doanh nghiệp đóng đô tại đây. Họ luôn luôn luân phiên thay đổi chiến thuật để đứng ngay vị trí top 10 trên google?

Câu hỏi bạn đặt ra “ Làm sao để đứng trong top 10”?

Đứng trong vị trí thứ hạng đó là một điều không thể giản đơn? Và bạn phải có ngay một kế hoạch SEO một cách hoàn chỉnh và hiệu quả, từ đó vị trí của bạn không bị lung lây dù cho thị trường có thay đổi.

 Để có một kế hoạch SEO hoàn hảo, bạn phải hiểu rõ những điều cơ bản như sau:

SEO là gì? SEO viết tắt cụm từ “ Search Engine Optimization”  được hiểu là tối ưu hóa công cụ tìm kiếm trên Google. Có thể nói rằng, SEO là một tập hợp các phương pháp nâng cao thứ hạng một website tại các trang kết quả trên những công cụ tìm kiếm của google.

SEO gồm có hai phần: Onpage và Offpage, trong đó:

SEO onpage là quá trình tối ưu hóa nội dung website thân thiện với các Search Engine, nó chính là nền tảng quyết định lâu dài trong kế hoạch SEO.

SEO onpage là một phần rất quan trọng, vì nó quyết định đến vẻ đẹp trong chính căn nhà của bạn. Bằng những nội dung trên website, khách hàng hiểu và tin, ngay khi họ sẽ tìm đến mình. Vậy nội dung của bạn đã đạt hiệu quả chưa? Chính Seo onpage đo lường và đưa ra kết quả để bạn sẽ hiểu rõ cái đẹp tiềm ân trong ngôi nhà chính bạn.

Seo website lên top 10 google
Seo website lên top 10 google


Còn về SEO offpage? Nhiệm vụ của SEO offpage làm tăng tính liên kết các trang website bên ngoài đến với trang website chính thức của bạn. Thông qua, lượt view và cách đi backlink, SEO offpage hỗ trợ ngôi nhà của bạn lên vị trí top 10 của google.

Hơn nữa, bạn phải quan tâm đến các yếu tố quan trọng để đưa website lên top 10 google, đó là nội dung, lượt view, backlink. Bạn có sự bảo đảm các tiêu chí này, khi đó website sẽ có vị trí đứng vững trên thứ hạng cao.


Khi bạn nắm rõ mức độ quan trọng của những điều đã nói trên, từ đó bạn sẽ hiểu điểm cộng của quy trình SEO như thế nào? Kham khảo “quy trình SEO” tại đây.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét