Thứ Ba, 29 tháng 9, 2015

Làm sao để tăng CTR trong Google Adword?


CTR cho ta biết tần suất khách hàng nhìn thấy quảng cáo trên bảng kết quả tìm kiếm. Và nó cũng đánh giá từ khóa và quảng cáo có đang hoạt động tốt hay không. Google dựa vào tỉ lệ 60% CTR để đánh giá chất lượng chiến dịch đang được người xem nhìn thấy.

Chính vì phần trăm chiếm tỉ số rất cao, nên nó được nhiều người thực hiện một số biện pháp để tăng CTR một cách hiệu quả tối ưu.

 1.   Đặt môt tiêu đề hay, hấp dẫn, độc và lạ


Tính tò mò của khách hàng không bao giờ dừng lại, họ có thể muốn xem những tin tức có cơn sốt đang “nóng” trong khoảng thời gian hiện tại. Ta có thể dùng những từ ngữ tạo một khẩu lệnh, lời kêu gọi hoặc những thông tin khuyến mại chưa từng có,….có rất nhiều cách để được một tiêu đề hay, lạ lẫm nhằm khiến cho khách hàng tự động nhấp chuột vào trang web đang được chạy quảng cáo.
Tăng CTR trong Google Adword
Tăng CTR trong Google Adword


 2.   Tối ưu thẻ meta description


Thẻ meta description thể hiện dòng chữ ngắn gọn mô tả đầy đủ những thông tin cần thiết, hữu ích hay tóm gọn ý nghĩa của bài viết. Để người đọc có thể hình dung, thông tin trang wend của bạn gồm những gì, có cung cấp điều quan trọng, thông tin cần thiết đến cho người xem.

Với 70 ký tự cho phép gõ vào các công cụ tìm kiếm của google, ta phải biết tiết kiệm lượng chữ và viết nội dung một cách kiệm lời, không giải thích quá nhiều cũng không lạm dụng từ ngữ để thành văn.
Tăng CTR trong Google Adword
Tăng CTR trong Google Adword

 3.   Hiển thị hình ảnh avatar sản phẩm hay công ty


Dùng hình ảnh là tiêu điểm thu hút hiển thị trên kết quả tìm kiếm. Người xem nhìn thấy lạ, và rất muốn nhìn hình để khát quát lên mức độ tổng quan. Hơn nữa, tăng sự chú ý của khách hàng giữa bạn và Google Adwords.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét