Thứ Tư, 16 tháng 9, 2015

Kế hoạch website - Các dạng website - Hoàng Hải

Các dạng website


1. Trang web thông tin điện tử

Các trang web thông tin điện tử là website của các tập đoàn, doanh nghiệp thường cung cấp các thông tin, hoạt động của doanh nghiệp và giới thiệu thương hiệu.

 

2. Trang web cá nhân

Trang web cá nhân thường là các website chia sẻ kiến thức về một lĩnh vực của một cá nhân, hoặc là các website chia sẻ hình ảnh, thông tin của một cá nhân. Các trang web cá nhân được xây dựng bởi các blog miễn phí và không tốn nhiều thời gian.

Các dạng website

 

3. Trang web thương mại điện tử

Website thương mại điện tử là các trang mua sắm trực tuyến, bạn có thể mua hàng bất cứ nơi nào, và có thể thanh toán trực tuyến.

 

4. Trang web tin tức

Các trang này thường là các website của các trang báo, tạp chí. Các trang này giúp cho người đọc cập nhật tin tức về mọi lĩnh vực một cách nhanh chóng.

 

5. Trang web mạng xã hội

Trang mạng xã hội là nơi kết bạn, giao lưu và chia sẻ với tất cả mọi người. Đây như là một xã hội được thu nhỏ trên internet và nó kết nối mọi người trên toàn thế giới.

 

6. Trang web chia sẻ hình ảnh

Trang web này cho phép người dùng upload, chỉnh sửa hình ảnh một cách tiện lợi, giúp cho chúng ta có thể lưu trữ được những bức ảnh hoặc có thể chia sẻ với bạn bè.

 

7. Trang web chính phủ

Các trang web chính phủ chia sẻ với mọi người về các thông tin của cơ quan chính phủ nhà nước. Các trang web dạng này thường có đuôi dạng .gov

 

8. Trang web giáo dục

Trang web này thường thuộc sở hữu của các trường học, cơ quan giáo dục, các trang này thường dùng để chia sẻ những thông tin học tập cũng như quản lý học sinh, sinh viên, cán bộ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét