Thứ Sáu, 4 tháng 9, 2015

Tổng quan về kế hoạch các công cụ - Thanh Blue

Phân tích chính là nền tảng vững chắc cho việc lên 1 kế hoạch hoàn hảo. Xây dựng kế hoạch - chính là bước tiếp theo trong việc lên chiến lược cho công ty hay một dòng sản phẩm - đóng vai trò không kém phần quan trọng trong sự thành công của một chiến lược.

Đặc biệt, có một thành tố mà nếu thiếu thành tố này thì chắc chắn 100% kế hoạch này mãi mãi chỉ là những dòng chữ nằm trên tờ giấy trắng. Đó chính là Triển khai thực hiện kế hoạch.

Trong tình hình kinh tế hiện nay, để doanh nghiệp thành công thì việc triển khai qua kênh online là yếu tố không thể thiếu.

kế hoạch marketing online


Kênh online gồm có tám công cụ được xem như trợ thủ đắc lực giúp cho việc triển khai thực hiện kế hoạch  thành công. Vậy làm sao để sử dụng hiệu quả 8 công cụ này hiệu quả nhất.

Để sử dụng 8 công cụ này một cách hiệu quả nhất, nhà lên chiến lược cần hiểu rõ về từng công cụ - điểm mạnh, điểm yếu, thích hợp với dòng sản phẩm nào? Khả năng tiếp cận khách hàng tiềm năng… để từ đó đưa ra chiến lược phối hợp giữa các công cụ như thế nào trong từng giai đoạn để mang lại hiệu quả cao nhất.

Tổng quan về kế hoạch của 8 công cụ.

kế hoạch các công cụ


- Kế hoạch website
- Kế hoạch bài viết
- Kế hoạch Ads Google
- Kế hoạch Seo
- Kế hoạch email
- Kế hoạch Facebook
- Kế hoạch Youtube
- Kế hoạch diễn đàn.

Để triển khai 1 kế hoạch thành công, doanh nghiệp phải thực sự hiểu và  áp dụng đúng đắn 8 chiến lược này sao cho phù với công ty, dòng sản phẩm, chiến lược… một cách hợp lý nhất để đem lại lợi nhuận cao nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét