Thứ Ba, 8 tháng 9, 2015

Tổng quan về kế hoạch các công cụ - Hoàng Hải

Khi lập kế hoạch Marketing Online thì chắc hẳn các công cụ hỗ trợ là điều không thể thiếu. Vì nó đóng vai trò rất quan trọng trong việc xây dựng thương hiệu và mở rộng thị trường đối với các doanh nghiệp.

Một doanh nghiệp mà làm tốt các công cụ thì sẽ chiếm được sự tin tưởng của khách hàng, giúp cho nhiều người nhận biết thương hiệu từ Google, MXH, hay bất cứ kênh online nào!

Các công cụ Marketing online

Và đây là một số công cụ Marketing Online phổ biến:

- Kế hoạch website: Đây chính là nền tảng cho một doanh nghiệp hoạt động trên internet, nó giúp cho khách hàng tin tưởng chúng ta hơn.

- Kế hoạch bài viết: Nội dung chính là yếu tố quan trọng giúp thu hút khách hàng và chiếm được cảm tình khách hàng dễ dàng nhất.

- Kế hoạch Ads Google: Đây là công cụ giúp cho trang web và sản phẩm của chúng ta lên top Google nhanh nhất và nó có tính phí

- Kế hoạch Seo: Seo website giúp cho website lên top Google mà không mất phí, nó tốn nhiều thời gian và công sức hơn Google Ads nhưng giảm được chi phí nhiều hơn.

- Kế hoạch Email: Tiếp cận với khách hàng qua email và cung cấp các dịch vụ, sản phẩm của chúng ta cho các khách hàng có nhu cầu.

- Kế hoạch Facebook: Tiếp cận với khách hàng qua Facebook và mất phí. Nó cũng giúp cho website có lượng truy cập nhiều hơn và rất tốt cho Seo

- Kế hoạch Youtube: Chia sẻ video của doanh nghiệp giúp xây dựng thương hiệu và tiếp cận khách hàng trên Youtube.

- Kế hoạch diễn đàn: Việc xây dựng và sử dụng các diễn đàn không những giúp cho việc bán hàng, xây dựng thương hiệu mà còn có ích cho việc Seo Website.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét