Thứ Tư, 29 tháng 7, 2015

Các phần của một kế hoạch - Triển khai kế hoạch - Thanh Blue

Sau khi lên được 1 kế hoạch marketing online hoàn chỉnh, bước tiếp theo là bước cực kì quan trọng, quan trọng đến nỗi nếu không có bước này thì tất cả chỉ là con số 0.

triển khai kế hoạch

Triển khai kế hoạch chính là yếu tố quan trọng nhất, đây là khi bạn chèo lái con thuyền doanh nghiệp của mình vượt qua những song gió và thử thách để đến thành công.

Những điều cần lưu ý khi triển khai kế hoạch

1. Chuẩn bị trước khi triển khai.


Công tác chuẩn bị là cực kì quan trọng trong bất kì lĩnh vực nào. Trước khi triển khai, doanh nghiệp cần xem xét các yếu tố về tài chính, khả năng của nhân viên, cách thức giao nhận hàng… mà đặc biệt là nguồn hàng, như vậy đã ổn hay chưa và nếu có quá nhiều khách hàng thì sẽ giải quyết như thế nào.

2. Phân công nhân sự.


Đây chính là khâu dụng binh. Nếu khôn khéo ở phần phân công nhân sự sẽ giúp cho doanh nghiệp không những tiết kiệm được rất nhiều chi phí mà còn gia tăng hiệu quả làm việc rất cao.

Mô hình phân công nhân sự được áp dụng trong nhiều doanh nghiệp và đem lại hiệu quả rất cao chính là mô hình 5W1H.
5W: Who, What, Where, When và Why.
1H: How

Triển khai kế hoạch marketing online

3. Bổ sung và hoàn thiện những khuyết điểm.


Kế hoạch trên lý thuyết và thực tế thường không giống nhau. Trong quá trình triển khai kế hoạch, sẽ có những vấn đề phát sinh. Chính vì vậy, việc phát hiện ra lỗi để từ đó khắc phục và hiệu chỉnh là cực kì cần thiết để đạt được mục tiêu đề ra một cách hiệu quả và nhanh chóng nhất.

1 nhận xét: