Thứ Bảy, 19 tháng 9, 2015

Tìm hiểu về SEM , SEO và Adwords - Huy Hồ

SEM

SEM chính là viết tắt cho Search Engine Marketing , tức là marketing , là đảm bảo 1 vị trí tốt thông qua hệ thống công cụ tìm kiếm mà cơ bản nhất là Google .

SEM thường chia làm 2 phương pháp đó là miễn phí (SEO) và trả phí (Adwords) .

SEO

SEO là viết tắt của Search Engine Optimization , dịch sát nghĩa là tối ưu hóa bộ máy tìm kiếm . Có nghĩa là sử dụng nhiều cách để đưa website lên thứ hang cao trên các công cụ tìm kiếm như Google .

SEO thì gồm 2 phần là Onpage và Offpage :

Onpage : Là SEO những gì bên trong trang web , về nội dung Website , bố cục , dung lượng , nội dung các bài viết ...

Offpage : Là SEO những thứ bên ngoài web , về những liên kết đưa về như backlink ...



ADWORDS

Adwords là viết tắt của Advertisment Keywords , là quảng cáo từ khóa . Khác với SEO thì Adwords cần phải tốn phí để thực hiện .

Google sẽ cung cấp những quảng cáo ở các vị trí như trên đầu , bên phải hay ở cuối trang kết quả tìm kiếm . Khách hang có thể bỏ tiền ra để mua những vị trí đó .

Và Google sẽ tính phí theo 3 cách :
 - Số lần click chuột vào quảng cáo
 - Số lần hiển thị quảng cáo
 - Số lần tương tác với website

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét