Chủ Nhật, 20 tháng 9, 2015

Các phần của Google Adwords , 3 yếu tố quan trọng của Adwords - Huy Hồ

Các bước chạy quảng cáo Google Adwords

Bước 1 : Tạo tài khoản

Bước 2 : Target khu vực địa lý

Bước 3 : Set ngân sách mỗi ngày

Bước 4 : Kiểm soát số tiền phải trả cho mỗi click

Bước 5 : Tạo quảng cáo

Bước 6 : Chọn từ khóa

Bước 7 : Nhập cách thức thanh toán

Bước 8 : Xong .

3 yếu tố quan trọng nhất của Adwords

1/ điểm chất lượng

Về vấn đề này , điểm chất lượng được chia từ 1 - 10 cho mỗi từ khóa dùng để đánh giá chất lượng của trang đích và quảng cáo của chúng ta . điểm chất lượng càng cao thì quảng cáo càng được đánh giá là hữu ích .

2/ Giá thầu tối đa

Giá thầu hay là CPC chính là số tiền bạn phải trả cho mỗi lần nhấp chuột của người dùng vào quảng cáo của chúng ta .

Thật ra mọi người thường dùng thuật ngữ giá CPC tối đa hơn . đó là số tiền cao nhất chúng ta sẵn sàng trả cho mỗi đợt click vào quảng cáo . Tăng CPC tối đa có thể cải thiện quảng cáo .

3/ Trải nghiệm trang đích

Trải nghiệm trang đích chính là đánh giá của Google về trải nghiệm của khách hàng khi truy cập vào trang đích của ta có tốt hay không .

Các cách cải thiện trải nghiệm trang đích

- Nội dung liên quan , hữu ích và nguyên bản
- Tính minh bạch và độ tin cậy
- Dễ tiếp cận

1 nhận xét:

  1. Một số nhận xét về bài viết của em
    1. Phần đầu còn sơ sài
    2. rất tốt - có tính nghiên cứu kỹ

    Trả lờiXóa